Isa akong Ehipto?

on Saturday, December 7, 2013


"...in your most recent past life you lived in the Northern part of African continent, somewhere between present day Libya and Egypt."

Baka naka-tira ako sa mid-point ng Al Jawf at Al Jizah. Ehipto kaya ako? Medyo fan ako ng arts ng Egypt. Kaya pala mabilis lang sa akin na makahabol sa Geometry at paborito ko ang Pythagorean theorem. Naalala ko yung game na nilalaro kong trial version, Pyramid Bloxx. Hindi ako mapalagay dahil hindi ko malaro ito ng buo, until bigyan ako ni Maui ng kopya.

"You did not live a long life in your previous life."

Anong kinamatay ko? Haha! Kaya ba gustung-gusto ko na mauuna na akong mamatay kesa sa ibang taong malalapit sa akin? Akala ko pa naman dahil coward ako para harapin ang pain-lost-disconnection.

"...you were a Woman in your previous life."
So maybe this explains well bakit palagi kong pinapangarap na maging lalaki.

"The first alphabet of your name in your past life was F"
Kung Ehipto nga ako dati, maaari na ang pangalan ko ay Femi*.

"...your profession or  What you did in your past reveals that you were most likely a  map maker, astrologer, astronomer."
Map maker noon, Geographical Idiot ngayon. Astrologer at astronomer, gusto ko ang mga ito. Kaya ba gusto ko ang moon, stars, galaxies at iba pa? Ito ba ang dahilan bakit noong elementary ay nag-install ako ng software na mala-3D para ma-tour ko virtually ang milkway at ibigin ang planet Mars? Favorite star ko din ba noon ang favorite star na nakikita ko tuwing 6-7pm?

"There was this person whom you loved dearly but you never had the courage to let that person know your feeling. You waited all your life for the right moment and you never uttered a word."
Sa existing life ko ngayon, merong someone na "iyan" na until now ay hindi ko pa din sinasabi sa kaniya na minahal ko siya. HAHAHA!

"In short, your love in past life was a total failure."
LOL! Artificial Intelligence ka lang para husgahan mo ang past life ko. Hahaha! Joke lang. Naging masaya ako ba ako sa piling ng pinakasalan ko? Hahaha!



*http://www.mybirthcare.com/favorites/pg1/Egyptian-names.asp

0 mga pandadaot:

Post a Comment